Mô tả công việc
. Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án;
• Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý Chăm sóc facebook, website…
• Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả;
• Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, hội chợ, tri ân khách hàng, v.vv.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu;
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc;
Yêu cầu công việc
• Có khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc;
• Triển khai chi tiết chiến lược một cách hiệu quả;
• Kiểm soát tối ưu chiến dịch marketing khi vận hành;
• Có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm;
• Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác