Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành và hỗ trợ Giám đốc trong việc phát triển, thực hiện kế hoạch chiến lược, đảm bảo tuân thủ các mục tiêu đã đề ra, đồng thời tham vấn Giám đốc các hướng xử lý, điều chỉnh liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý, đầu tư của công ty.
- Theo dõi, phân tích các xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược đầu tư phù hợp.
- Đánh giá và đưa ra các quyết định đầu tư dựa trên các phân tích và nghiên cứu sâu rộng.
- Tư vấn chiến lược đầu tư, quản lý danh mục cho các khách hàng quan trọng.
- Quản lý, đào tạo, phát triển, giám sát các nhân viên thực hiện tốt quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng chính sách, phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, đồng thời củng cố mối quan quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, hiệu quả nhân sự.
- Đại diện cho công ty theo phân công của Giám đốc làm việc với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất về hiệu quả quản lý, kinh doanh, đầu tư, cũng như các khó khăn, vướng mắc hiện tại của công ty tới Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo nhằm hỗ trợ hoạt động xúc tiến kinh doanh và phát triển của Công ty.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc Kinh tế tại nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán buôn dược phẩm và dụng cụ y tế. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp lý liên quan đến kinh doanh và thương mại quốc tế. -Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc, trong đó có khả năng sử dụng tiếng Anh để đàm phán, thương thảo hợp đồng, soạn thảo email, tài liệu kinh doanh và báo cáo đến Ban Giám đốc (Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Am hiểu sâu sắc về ngành dịch vụ hoạt động trong lĩnh vực bán buôn dược phẩm và dụng cụ y tế.
+ Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực về doanh số và tiến độ.
+ Có khả năng xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
Quyền lợi
Được đóng bhxh theo quy định, lương thưởng theo quy định công ty