Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

Vị trí “Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm giám đốc” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
• Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cụ thể cho Hội đồng thành viên nói riêng, và toàn Công ty nói chung;
• Xây dựng, phát triển và củng cố văn hóa doanh nghiệp của Công ty;
• Đề xuất hướng phát triển, mục tiêu, lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho toàn Công ty cũng như các Phòng ban;
• Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Hội đồng thành viên
• Đảm bảo duy trì mục tiêu công ty đáp ứng nhu cầu của ban lãnh đạo;
• Đảm bảo các vấn đề về chất lượng dịch vụ, lợi nhuận, doanh số, phát triển nguồn nhân lực;
• Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp tối đa của Công ty;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm địa điểm kinh doanh mới;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các nghị quyết của Công ty;
• Các nhiệm vụ khác quy định trong Điều lệ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính hoặc kinh tế hoặc quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý (giám đốc, tổng giám đốc, giám đốc điều hành, giám đốc vận hành, giám đốc kinh doanh, giám đốc tài chính, chủ tịch công ty, chủ tịch hội đồng quản trị, chủ tịch hội đồng thành viên) trong doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty;
• Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc; có kiến thức làm việc hoặc trải nghiệm môi trường làm việc tại nước ngoài; có kiến thức và hiểu biết về văn hóa các nước trên thế giới, đặc biệt là văn hóa châu Âu, châu Mỹ;
• Đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
• Xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài hạn;
• Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài hạn;
• Giám sát quá trình tuyển dụng nhân sự cho Công ty;
• Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty;
• Có mối quan hệ rộng và nhạy bén trên thị trường Việt Nam và nước ngoài để tìm kiếm các đối tác và khách hàng tiềm năng nước ngoài, đặc biệt là thị trường châu Âu;
• Có khả năng trình bày về định hướng phát triển, tầm nhìn, chiến lược của Công ty đến các đối tác nước ngoài;
• Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài;
• Có khả năng dẫn dắt đội nhóm trong môi trường áp lực cao.

Quyền lợi

- Quyền lợi:
• Mức lương tùy theo năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Bảo hiểm xã hội theo quy đinh Luật lao động
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
• Các chính sách thưởng, tăng lương theo chất lượng công việc.
• Công ty đầu tư chi phí cho các khóa học phát triển kỹ năng nhằm phục vụ công việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/05/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CARACAL CONSULTANTS
Địa chỉ: Phòng R4-03, Tầng 4, 343 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+