Mô tả công việc
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong và ngoài nước, mở rộng kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhóm đối tượng khách hàng nước ngoài;
• Thay mặt công ty giao dịch trực tiếp với các đối tác, khách hàng nước ngoài;
• Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra;
• Lập kế hoạch kinh doanh theo ngày, tháng, quý, năm;
• Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
• Xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng;
• Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong Phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Về trình độ chuyên môn: Có bằng đại học (ưu tiên chuyên ngành: Luật; tài chính; Quản trị kinh doanh);
+ Yêu cầu cụ thể về ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính hoặc quản lý Doanh nghiệp;
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật,lương tháng 13, thưởng đặc biệt.
- Hỗ trợ cơm trưa, xe đưa đón công tác…
- Các quyền lợi khác khi có thoả thuận.