Mô tả công việc
Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng sẽ thực hiện các công việc sau:
+ Hỗ trợ lựa chọn thiết bị và công nghệ phù hợp cho đội ngũ kế hoạch kiến trúc hệ thống mạng.
+ Hướng dẫn khách hàng lắp đặt và cấu hình hệ thống mạng để chúng hoạt động đồng bộ và hiệu quả với các phần mềm.
+ Theo dõi hiệu suất hoạt động phần mềm hệ thống mạng, các thông số kỹ thuật, và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định
+ Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của các thiết bị trong mạng
+ Khắc phục sự cố: Nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc sự cố xảy ra trong quá trình vận hành dài hạn
+ Ghi chép và báo cáo các hoạt động vận hành, bảo trì và các sự cố xảy ra, đồng thời lập báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc
+ Thực hiên các công việc phát sinh trong quá trình làm việc hoặc theo yêu cầu nhiệm vụ của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kỹ thuật viên mạng.
- Yêu cầu khác: Có chứng chỉ Kỹ thuật viên hỗ trợ Công nghệ Thông tin (CNTT) cấp cao; Tiếng Anh và tiếng Pháp giao tiếp lưu loát để hỗ trợ với các khách hàng quốc tế khối châu Âu; Biết cách quản lý kho thiết bị hệ thống mạng; Có các kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, quan sát, thuyết trình; Tư duy nhạy bén xử lý các sự cố trong quá trình hỗ trợ kỹ thuật; Am hiểu ngành nghề kinh doanh của công ty; Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc của doanh nghiệp nước ngoài.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
Được đào tạo nâng cao trình độ, kiến thức, kinh nghiệm