Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động kỹ thuật, giám sát, điều phối và tối ưu hóa quy trình dịch vụ giám định kỹ thuật ;
• Đề xuất chiến lược phát triển xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến công nghệ, đào tạo nhân sự.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu kỹ thuật phức tạp từ khách hàng lớn hoặc đối tác chiến lược.
•
• Quản lý đội ngũ lãnh đạo, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân viên kỹ thuật, kỹ sư.
• Tối ưu chi phí Kiểm soát ngân sách, giảm thiểu rủi ro và lãng phí trong hoạt động kỹ thuật.
• Hợp tác đa phòng ban phối hợp với phòng Kinh doanh, R&D, CSKH để triển khai dự án, giải quyết sự cố phức tạp.
• Tiêu chuẩn & An toàn đảm bảo tuân thủ quy trình kỹ thuật, tiêu chuẩn an toàn và pháp lý.
• Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả hoạt động, ngân sách và rủi ro
Yêu cầu công việc
• Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết sự cố kỹ thuật phức tạp.
• Hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy trình kỹ thuật và an toàn
• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược dịch vụ kỹ thuật.
• Khả năng thích ứng nhanh với công nghệ và thay đổi quy trình.
• Phân tích rủi ro, đưa ra giải pháp nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp.
• Có khả năng sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng PhápTrong giao tiếp và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực