Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu và/hoặc Chủ tịch Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty theo sự ủy quyền của Chủ tịch Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công ty theo sự ủy quyền của Chủ tịch Công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Các quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty, hợp đồng lao động mà Tổng Giám đốc ký với Chủ tịch Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Nông nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng tại Công ty mẹ là SHOWA SANGYO CO., LTD., địa chỉ tại 2-2-1, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu mặt hàng kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có tầm nhìn xa, sâu rộng, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm của Công ty;
• Có khả năng quản lý điều hành và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.