Mô tả công việc
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty đối với thị trường trong và ngoài nước.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch marketing.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Làm việc với giám đốc và bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng ngành Marketing, Kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc marketing tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tư vấn quản lý.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Nhật để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm mảng marketing online, khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
- Đưa ra được các chiến lược Marketing phù hợp với thị trường trong và ngoài nước.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của thị trường nước ngoài.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.