Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược quản lý dự án của Công ty, đánh giá và ưu tiên các dự án dựa trên nguồn lực sẵn có;
- Quản lý, lên kế hoạch, kiểm soát quy trình làm việc, theo dõi tiến độ thực hiện dự án;
- Đánh giá rủi ro, điều phối các nguồn lực để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ;
- Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, bao gồm việc xử lý các vấn đề bất thường trong kiểm soát, kiểm tra/đánh giá an toàn, v.v.;
- Điều phối xử lý các sự cố liên quan trong quá trình thực hiên dự án, huy động các nguồn lực nội bộ và bên ngoài để thúc đẩy giải quyết vấn đề;
- Theo dõi và kiểm soát chi phí dự án, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả và tiết kiệm;
- Xây dựng quy trình đánh giá các chỉ số dữ liệu KPI;
- Nhận diện các rủi ro kinh doanh, tìm hiểu các vấn đề tiềm ẩn, xác định các điểm yếu/khó khăn (pain points) trong hoạt động và tối ưu hóa quy trình làm việc;
- Xây dựng các mục tiêu phát triển mở rộng dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành công nghệ hoặc các ngành liên quan;
- Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo;
- Có chuyên môn vững chắc về quản lý, điều phối dự án, phát triển quan hệ và đổi mới chiến lược kinh doanh;
- Có tinh thần làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng cộng tác hiệu quả với các nhóm liên phòng ban;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng phân tích và kết nối nhanh các nguồn lực, giải quyết nhanh chóng các vấn đề tại chỗ
- Có kinh nghiệm ở nhiều vị trí quản lý và công việc liên quan quản lý dự án;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm đương vị trí quản lý dự án, với trọng tâm là đảm bảo điều phối dự án, phát triển kinh doanh, hỗ trợ nhân sự, đề xuất các giải pháp sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vai trò tư vấn, quản lý tại các Công ty nước ngoài.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- 12 ngày phép mỗi năm;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định trên mức lương đề cập trong hợp đồng lao động.