Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong nước và quốc tế, hiểu nhu cầu và sở thích của họ để cung cấp dịch vụ tốt hơn.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm thực phẩm, giải đáp thắc mắc và giúp khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp.
- Thực hiện giao dịch bán hàng, xử lý thanh toán và đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
- Kiểm tra hàng hóa, đảm bảo đủ hàng và sắp xếp sản phẩm gọn gàng, khoa học trong cửa hàng.
- Đề xuất ý tưởng và tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng trong nước và quốc tế.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để hiểu rõ về xu hướng mua hàng của khách hàng và đề xuất cải thiện.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận như kho hàng, marketing để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ được đào tạo ít nhất 1 năm về bán hàng, kinh doanh hoặc marketing hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh trên thế giới;
- Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục chuyên nghiệp quốc tế;
- Thông thạo đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc) để vận dụng trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan; giao tiếp và tư vấn khách hàng trong nước và quốc tế;
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa và tồn kho chuyên nghiệp quốc tế;
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu bán hàng và đề xuất cải thiện.
- Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;