Mô tả công việc
+ Thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình tour du lịch, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
+ Xây dựng hệ thống dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, phương tiện vận chuyển, địa điểm tham quan…) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm.
+ Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
+ Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
+ Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch.
+ Tư vấn, ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện các tour du lịch cho khách du lịch.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến ngành du lịch hoặc quản trị kinh doanh tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý điều hành phòng du lịch trong môi trường quốc tế ở các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, đạt trình độ tiếng Nhật bậc N1
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty