Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi để tiếp cận, giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thông tin sản phẩm một cách rõ ràng, hiệu quả, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Lắng nghe, ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng và trạng thái cuộc gọi lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Báo cáo cho: Quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca vào giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00; Chiều:13h15 – 17h15)
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt và kỹ năng thuyết phục hiệu quả.
- Ưu tiên ưng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng hoặc telesales.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Thái độ làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
3. Quyền lợi
- Mức lương: 250.000 VND/buổi (4h).
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng và kiến thức về sản phẩm trước khi làm việc.
- Cung cấp đầy đủ phần mềm hỗ trợ gọi điện và chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
4. Địa điểm làm việc: Công ty Cổ Phần Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FMIT.
Tầng 5, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3930 1724: M: 0937766175
Website: www.fmit.vn
E-Mail: [email protected]