Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng Nhật Bản của công ty.
• Quản lý các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận dịch vụ công ty cung cấp.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực với khách hàng Nhật.
• Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Truyền đạt thông tin giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ để đảm bảo phản hồi kịp thời.
• Phối hợp chuẩn bị tài liệu, email, thông báo gửi khách hàng bằng tiếng Nhật.
• Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng cải thiện dịch vụ.
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng định kỳ đối với khách hàng Nhật.
• Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình khách hàng, lập kế hoạch chiến lược để chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan đến Khoa học Xã hội, Quan hệ Quốc tế, Nghiên cứu Toàn cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại công ty du lịch liên doanh với nước ngoài ít nhất 2 năm
- Yêu cầu khác : Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp