Mô tả công việc
Giám đốc marketing thực hiện các công việc sau:
• Thực hiện các nghị quyết của Hội đồng thành viên;
• Trực tiếp điều hành, quản lý các hoạt động của bộ phận Marketing của Công ty;
• Báo cáo và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban giám đốc về các hoạt động marketing của Công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan hằng ngày của công ty trong phạm vi của bộ phận Marketing;
• Tổ chức thực hiện các kế hoạch, công việc trong hoạt động marketing của Công ty;
• Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất các mục tiêu, chiến lược phân phối các hàng hóa, sản phẩm của Công ty ra thị trường;
• Đề xuất báo cáo chi phí của hoạt động marketing cho Ban giám đốc và Hội dồng thành viên của Công ty;
• Trình báo cáo hoạt động hằng năm của bộ phận Marketing lên Ban giám đốc, Hội đồng thành viên của Công ty;
• Tuyển dụng người lao động làm việc tại Phòng Marketing của Công ty;
• Quyền, nghĩa vụ khác theo Hợp đồng lao động và quy định pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Chuyên môn: Tốt nghiệp đại học hoặc trình độ tương đương chuyên ngành marketing hoặc kinh tế hoặc quản trị kinh doanh.
+ Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên thông thạo thêm một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam hoặc nước ngoài. Có tối thiểu 10 năm sinh sống tại Phi-lip-pin.
Quyền lợi
- Hưởng lương 20,000,000 đồng/tháng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...);
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.