Mô tả công việc
- Liên lạc với người mua sản phẩm/dịch vụ, nhân viên phân phối, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, các điểm bán hàng, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.
- Duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng.
- Đề xuất ý tưởng sắp xếp hàng hóa tại xưởng sản xuất.
- Lập kế hoạch, cân đối cho ngân sách và trình bày dự báo số liệu bán hàng cho cấp trên.
- Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển.
- Sử dụng phần mềm máy tính, máy móc chuyên dụng để xử lý số liệu.
- Thống kê các số liệu về sản xuất, dự báo hiệu suất bán hàng.
- Thu thập thông tin dữ liệu về phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
- Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Tính toán chi phí cho hàng hóa, đầu ra cho sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại…
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý đơn hàng hoặc tương đương
-Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt;
+ Biết quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả;
+ Có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.