Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
Thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với chủ đầu tư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Hỗ trợ xây dựng đề xuất dịch vụ, hồ sơ năng lực và hợp đồng thương mại.
Phối hợp với các bộ phận triển khai kế hoạch kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện giới thiệu dịch vụ công ty đến các đối tác.
Phối hợp xây dựng nội dung marketing phù hợp với lĩnh vực tư vấn quản lý khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đào tạo 1 năm “Chương trình đào tạo phát triển thương mại” tại công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Nhân viên phát triển thương mại, Trưởng phòng phát triển thương mại tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực tư vấn.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả. Linh hoạt, xử lý tình huống tốt để mang lại hiệu quả công việc cao. Chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.