Mô tả công việc
- Chủ động tiếp cận với khách hàng sau khi việc mua bán được thực hiện để đảm bảo rằng trải nghiệm của họ là tốt nhất có thể.
- Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
- Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các phiếu giảm giá mà khách hàng được hưởng.
- Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
- Giải quyết các đề nghị của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ trở lên thời gian đào tạo trên 01 năm chuyên ngành Cơ Khí và Tự Động Hóa Công Nghiệp tại Trường nước ngoài
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên dịch vụ hậu mãi tại Công ty mẹ DESMET STOLZ FRANCE SAS có địa chỉ tại 82 Route de Boisjean 62170 Wailly-Beaucamp, Pháp
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Pháp thuần thục, kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có thể đọc hiểu các tài liệu hướng dẫn chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước