Mô tả công việc
+ Quản lý nhân sự người Việt và người Nhật.
+ Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về việc sắp xếp, bố trí và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp thông qua việc phân tích cơ cấu tổ chức, đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân sự.
+ Quản lý tài chính, tính toán ngân sách liên quan đến chi phí lao động (Quỹ lương, chi phí đào tạo, BHXH, BHYT, chi phí đồng phục,... )
+ Xây dựng quy chế tiền lương, thưởng, nội quy lao động, các quy chế làm việc và quy trình tuyển dụng, đào tạo.
+ Đề xuất phương án bổ nhiệm, miễn nhiệm, tăng lương, khen thưởng, kỹ luật, đánh giá đối với nhân viên trong doanh nghiệp.
+ Quản lý hồ sơ thông tin nhân sự theo quy định hiện hành.
+ Sắp xếp lịch hẹn, tổ chức và đón tiếp khách hàng.
+ Báo cáo tình hình biến động nhân sự cũng như tình hình hoạt động của công ty Nissey (Việt Nam) về công ty mẹ tại Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp trường Đại Học Luật TP.HCM.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm quản lý hành chính nhân sự và có ít nhất 01 năm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản.
- Mức lương: 23.000.000 Vnd/tháng.
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00 (từ Thứ 2- Thứ 7).
Thời hạn hợp đồng: 02 năm (từ 01/08/2025 đến 30/07/2027).
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Nissey (Việt Nam), Lô P25a-33b, Đường 14, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức về quản lý nhân sự, nắm bắt và hiểu rõ pháp luật Việt Nam liên quan đến mọi hoạt động của công ty.
+ Có khả năng đọc hiểu và trình bày lưu loát các tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Nhật và Tiếng Anh.
+ Có tinh thần kỷ luật cao, chịu áp lực công việc.
+ Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Nhật, Tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty theo nội qui công ty và theo luật lao động hiện hành