Mô tả công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp, marketing đa kênh (offline và online) quảng bá các chương trình giáo dục của công ty;
Phát triển các chương trình PR, chiến dịch quảng cáo phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (phụ huynh có con nhỏ, học viên học tiếng Anh, đối tác giáo dục, …);
Nghiên cứu thị trường giáo dục, thu thập và phân tích dữ liệu từ CRM, Google Analytics, mạng xã hội để điều chỉnh chiến lược marketing kịp thời và phù hợp với thực tế;
Phối hợp với các phòng ban chuyên môn như đào tạo, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng để triển khai các hoạt động marketing nhất quán, hiệu quả;
Phân tích hiệu quả hoạt động marketing theo các chỉ số phù hợp với lĩnh vực giáo dục và báo cáo định kỳ, đề xuất cải tiến với ban lãnh đạo;
Thực hiện các công việc chuyên môn khác liên quan đến hoạt động marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia Marketing trong các doanh nghiệp ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực giáo dục.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu về thị trường giáo dục trong và ngoài nước;
Thành thạo các công cụ marketing kỹ thuật số như: Google Ads, Meta Ads, Google Analytics, SEO/SEM ...;
Có tư duy chiến lược, sáng tạo và kỹ năng phân tích thị trường;
Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt;
Có kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp liên phòng ban hiệu quả;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động