Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, thiết lập, quản lý công việc theo dõi toàn bộ hoạt động mua và bán hàng.
• Phụ trách kiểm tra, đối chiếu sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng về số lượng cũng như chất lượng.
• Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng, hỗ trợ cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho bộ phận kinh doanh, theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
• Theo dõi và đốc thúc bộ phận giao hàng để đảm bảo số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng kịp thời cho khách hàng theo hợp đồng đã ký kết, xử lý các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hàng.
• Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho để báo cáo, đề xuất phương án xử lý cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu bằng cấp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên quản lý đơn hàng, Nhân viên quản lý đơn hàng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn vật phẩm phong thủy (nhập khẩu từ Trung Quốc).
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực bán buôn vật phẩm phong thủy (nhập khẩu tại Trung Quốc) trong nước và nước ngoài.
• Am hiểu quy trình quản lý đơn hàng.
• Có khả năng xử lý đơn hàng một cách chuyên nghiệp.
• Có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.