Mô tả công việc
o Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
o Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
o Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
o Trả lời tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
o Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
o Xử lý các thắc mắc, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
o Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
o Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
o Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên trong chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng trong các doanh nghiệp chuyên nghiệp quốc tế hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. - Yêu cầu khác: Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm; Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng những chính sách dịch vụ khách hàng tốt nhất. Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược hiệu quả nhất; Có kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt và nhạy bén để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và phản biện đỉnh cao; khả năng thiết lập mối quan hệ tốt. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam