Mô tả công việc
Nhận KPI từ Ban quản lý (các chỉ số liên quan đến khách hàng trong ngành Call Center)
Thực hiện báo cáo, hỗ trợ và quản lý các nhóm để đạt được KPI
Lên kế hoạch phân phối KPI và phổ biến đến các thành viên trong nhóm (Nhân viên Chăm sóc khách hàng)
Xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng quốc tế.
Hướng dẫn khách hàng nước ngoài thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu riêng của họ.
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các tương tác của khách hàng trong hệ thống CRM..
Liên tục thu thập phản hồi để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành tài chính, kinh doanh quốc tế hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng
Tiếng Anh, Tiếng Nga thành thạo 4 kỹ năng ( Nghe , nói , đọc , viết)
Có tư duy nhanh nhạy, am hiểu về lĩnh vực mà công ty đang kinh doanh
+Về phẩm chất:
Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
Cởi mở, hòa đồng, biết cách xây dựng các mối quan hệ hiệu quả.
Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
-Mức lương: từ 25,000,000 VNĐ/tháng đến 40,000,000 VNĐ/tháng
- Thời gian làm việc: từ ngày 01/09/2025 đến ngày 31/08/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 402, Tầng trệt, tầng 2 và tầng 4, số 672A28 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Yêu cầu khác (nếu có): //