Mô tả công việc
• Thực hiện các kế hoạch kinh doanh và dự án đầu tư của công ty, thực hiện theo các quyết định của chủ tịch công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Kiến nghị về cơ cấu tổ chức; cách sử dụng lợi nhuận hay xử lý lỗ phát sinh từ hoạt động kinh doanh.
• Ban hành quy chế, điều lệ quản lý nội bộ.
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty
• Tuyển dụng nhân viên cho công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật Xây dựng kiến trúc, Công nghệ hàng hải, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cao ốc, kinh doanh các dịch vụ văn phòng ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về xây dựng, kinh doanh dịch vụ văn phòng. Có khả năng đàm phán và thương lượng tốt xử lý tình huống linh hoạt.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng; am hiểu về tính cách cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu của họ.
• Khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt, có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo để tìm ra chiến lược phát triển cho công ty.
• Có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ sâu rộng với các đối tác và hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản.
• Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước