Mô tả công việc
Giám đốc thực hiện các nhiệm vụ sau:
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động
+ Giải quyết các nhiệm vụ khác khi phát sinh trong quá trình hoạt động và chịu trách nhiệm các công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc vị trí/chức danh Giám đốc.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung, có thể giao tiếp Tiếng Anh; Am hiểu lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty; Có hiểu biết môi trường văn hóa, kiến thức kinh doanh ở thị trường Trung Quốc, Hồng Kông; Có các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt. Năng động, sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.