Loading...

Trưởng bộ phận quản lý sản phẩm

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024 Mức lương: 75 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược xây dựng các gói sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm của người dùng trên nền tảng của Grab.
• Phát triển và duy trì các nền tảng hỗ trợ người dùng để hỗ trợ người tiêu dùng và đối tác trên khắp khu vực.
• Quản lý, xây dựng các giải pháp phát triển ứng dụng nhằm phát triển hệ thống ứng dụng công nghệ phù hợp với yêu cầu của người dùng và đảm bảo đáp ứng với mô hình quản trị kinh doanh của công ty.
• Xác định và tạo ra chiến lược sản phẩm và lộ trình cho toàn bộ các vấn đề của người dùng.
• Chủ động giám sát điều phối các dự án phát triển sản phẩm trên các nền tảng ngay từ giai đoạn đầu lập kế hoạch đến bước triển khai và hoàn thiện dự án kỹ thuật công nghệ nhằm kiểm soát tốt tiến độ và đề xuất các biện pháp khắc phục các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong toàn bộ quá trình.
• Thống kê, phân tích các chỉ số dữ liệu và hành vi người tiêu dùng nhằm xác định và xây dựng định hướng phát triển chiến lược ngắn và dài hạn nhằm cải thiện quy trình kinh doanh và tối ưu hiệu suất tổ chức.
• Chủ động làm việc và phối hợp với các đội ngũ kỹ sư và các bộ phận liên quan nhằm phát triển các gói sản phẩm một cách linh động, sáng tạo.
• Xây dựng các mục tiêu phù hợp chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.
• Chủ động tìm hiểu, phân tích các xu hướng công nghệ mới, đề xuất các phương án phát triển và duy trì các gói sản phẩm và tích hợp phát triển trên các nền tảng để tiếp cận và hỗ trợ người tiêu dùng và đối tác khu vực.
• Quản lý và giám sát nguồn lực để thực hiện các dự án kỹ thuật số và đảm bảo được các dự án được triển khai đúng tiến độ, ngân sách và đạt được mục tiêu dự án kỹ thuật và kỳ vọng của công ty.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong tư vấn, quản lý, giám sát và phát triển sản phẩm, dịch vụ công nghệ, máy tính/có ứng dụng thương mại điện tử hoặc trên nền tảng điện tử/thương mại điện tử, phân tích dữ liệu, quan hệ khách hàng; có thời gian làm việc cho các công ty công nghệ, thương mại điện tử có vốn đầu tư nước ngoài, công ty tại nước ngoài được ưu tiên.
• Am hiểu sản phẩm, dịch vụ công nghệ, máy tính/có ứng dụng thương mại điện tử hoặc trên nền tảng điện tử/thương mại điện tử, phân tích dữ liệu, các giải pháp thực hiện, cấu hình và phát triển các gói sản phẩm đảm bảo quy trình xây dựng phát triển các sản phẩm phù hợp với quy trình về bảo mật và hệ thống dữ liệu nền tảng; kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện và ngăn chặn các rủi ro kỹ thuật trong quá trình xây dựng các dự án toàn cầu về nền tảng và công nghệ danh mục đầu tư trên các dòng sản phẩm.
• Có tư duy sáng tạo, đam mê với công nghệ nhằm đề xuất các ý tưởng về việc xây dựng và vận hành quá trình phát triển các sản phẩm tối ưu nhằm đáp ứng được yêu cầu của người dùng.
• Có khả năng giao tiếp và quản trị, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển hằng ngày, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.
• Tiếng Anh cao cấp, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ, máy tính, phân tích dữ liệu để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty mẹ nhằm thúc đẩy cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh của công ty tại Việt Nam.
• Có khả năng lãnh đạo, đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh và tìm kiến khách hàng mới

Quyền lợi

Được hưởng các phúc lợi theo chính sách hiện hành của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 20/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GRAB
Địa chỉ: Tòa nhà Mapletree Business Centre, 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: