Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động, chiến dịch marketing, chính sách sản phẩm, thương hiệu để phục vụ người tiêu dùng;
Tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích tiếp thị, bán các sản phẩm thực phẩm chế biến và nâng cao sự nhận diện thương hiệu đến khách hàng;
Thực hiện việc phân tích thị trường, xu hướng kinh doanh, hành vi của người tiêu dùng và đánh giá cơ hội phát triển của Công ty trên thị trường nội địa và quốc tế.
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số bán hàng trong và ngoài nước;
Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật doanh số bán hàng thường xuyên cho các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Thương mại Quốc tế, bằng cử nhân Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng tại các công ty, tập đoàn lớn về sản xuất thực phẩm.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe – nói – viết);
Am hiểu về hoạt động kinh doanh ngành hàng thực phẩm chế biến, về khách hàng và thị trường;
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Được làm việc tại Công ty sản xuất kinh doanh thực phẩm lớn, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và đóng BHXH, BHYT theo qui định.