Mô tả công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thể thao, Lịch sử hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế hoặc ngành thể thao.
- Thành thạo tiếng Nhật (tối thiểu N2) và tiếng Anh để giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế.
- Có hiểu biết về thị trường thể thao Nhật Bản và các xu hướng tiêu dùng trong ngành thể thao.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thể thao, Lịch sử hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ hoặc các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế hoặc ngành thể thao.
- Thành thạo tiếng Nhật (tối thiểu N2) và tiếng Anh để giao tiếp và làm việc với các đối tác quốc tế.
- Có hiểu biết về thị trường thể thao Nhật Bản và các xu hướng tiêu dùng trong ngành thể thao.
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, bán hàng, hoặc phát triển thị trường, ưu tiên trong ngành thể thao, dụng cụ thể thao hoặc các sản phẩm tiêu dùng liên quan.
- Ít nhất 2–3 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với thị trường Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ bán hàng, xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tại thị trường Nhật.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý quan hệ khách hàng, lập kế hoạch và theo dõi chỉ tiêu doanh thu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc tham gia các sự kiện, hội thảo thể thao tại Nhật Bản hoặc hợp tác với các đối tác thể thao tại địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu thời trang lớn hoặc hệ thống bán lẻ quy mô lớn.
Quyền lợi
Theo quy định của Công ty