Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện các chiến lược mua hàng.
- Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày, giám sát nhân viên, phân bổ công việc.
- Quản lý quan hệ nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng, giá cả, thời hạn, v.v.
- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Phối hợp với kiểm soát hàng tồn kho để xác định và quản lý nhu cầu hàng tồn kho.
-Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng được mua sắm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật yêu cầu.
- Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách.
- Làm việc để cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng.
- Đào tạo nhân viên mới trong quy trình mua hàng và cách sử dụng hệ thống mua hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí Chủ quản, Trưởng phòng thu mua hoặc các vị trí tương đương.
- Tiếng Hàn 4 kỹ năng và Tiếng Anh tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo.
- Khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống.
- Mạnh về kỹ năng đàm phán, giao tiếp.
Ưu tiên đã từng làm trong thuốc thú y.
Quyền lợi
Mọi quyền lợi của công ty