Trưởng phòng phát triển kinh doanh

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2025 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 5

Mô tả công việc

+ Trưởng phòng phát triển kinh doanh có vai trò tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu về các dịch vụ Logistics với thế mạnh và định hướng phát triển của công ty và có khả năng thực hiện các yêu cầu công việc như sau:
+ Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng.
+ Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần tháng năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của phòng kinh doanh.
+ Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, các chỉ tiêu KPI, phân công công việc; giám sát; hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh
+ Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
+ Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
+ Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Khoa học xã hội và nhân văn; Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến Logistics;
+ Thành thạo Tiếng Nhật và có thể giao tốt bằng Tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty chuyên kinh doanh về Logistics; kinh doanh vận tải; chuỗi cung ứng; kho bãi;
+ Từng có kinh nghiệm việc tại: phòng kinh doanh; phòng quản lý chuỗi cung ứng;
+ Trên 02 năm kinh nghiệm giữ chức vụ Trưởng phòng.
+ Mức lương: Từ 50.000.000 đồng
+ Thời hạn làm việc: Từ ngày 01/07/2025 đến ngày 30/06/2027
+ Địa điểm làm việc: Số 45/7, đường số 30, Khu phố 2, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác:
+ Trưởng phòng phát triển kinh doanh có vai trò tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu về các dịch vụ Logistics với thế mạnh và định hướng phát triển của công ty và có khả năng thực hiện các yêu cầu công việc như sau:
+ Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng.
+ Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần tháng năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của phòng kinh doanh.
+ Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, các chỉ tiêu KPI, phân công công việc; giám sát; hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh
+ Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
+ Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
+ Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm.
+ Thành thạo tin học văn phòng và khả năng ngoại ngữ tốt, đủ để thông hiểu đối tác và đàm phán thành công;
+ Độ tuổi: Từ 30 đến 40 tuổi.

Quyền lợi

+ Chế độ thưởng và phúc lợi, tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
+ Được tham gia đào tạo nội bộ;
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
+ Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Kho hàng

Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MITSUI & CO. GLOBAL LOGISTICS (VIETNAM)
Địa chỉ: Số 45/7, đường số 30, Khu phố 2
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z