Mô tả công việc
• Đóng vai trò chủ chốt, đứng đầu trong tất cả các vấn đề có liên quan khách hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng và các bên liên quan, đồng thời phát triển các chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
• Triển khai đàm phán và thỏa thuận hợp đồng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp và đại diện cho bộ mặt của công ty khi làm việc với các khách hàng. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong văn viết và giao tiếp lưu loát với các khách hàng, đối tác mới từ thị trường Lào, Campuchia, Singapore, Ấn Độ… hoặc các quốc gia khác.
• Ngoài ra, cần có kỹ năng xử lý các tình huống nhanh chóng để vừa có thể thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, vừa phải giải quyết các mâu thuẫn có thể xảy ra trong quá trình làm việc, phân bổ và trao đổi công việc với nhiều bộ phận cùng một lúc, tạo ra kế hoạch dài hạn phù hợp cho khách hàng và mang lại hiệu quả nhất.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt, với khả năng sử dụng dữ liệu để cung cấp thông tin cho quá trình ra quyết định.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng truyền thông hoặc hiểu biết sâu sắc về mạng lưới đại lý, có thành tích tốt trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
• Có mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới khách hàng và các nhà đầu tư tại Việt Nam, Cam-pu-chia, Ấn Độ,..
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi cấp độ.
• Có sức chịu được áp lực cao và hướng đến mục tiêu, với khả năng làm việc tốt dưới áp lực..
• Có kỹ năng quản lý dự án vững vàng với kỷ luật theo dõi phân phối các chiến dịch và tạo các đề xuất và quảng cáo chiêu hàng kinh doanh mới.
Quyền lợi
• Có cơ hội làm việc trên các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động cho một số thương hiệu lớn nhất trên khắp Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
• Lương tháng 13
• Được nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.