Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ công việc của phòng Marketing.
+ Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm của Công ty, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử mục tiêu.
+ Nghiên cứu xu hướng khách hàng để điều hướng hoạt động marketing của Công ty, từ đó Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược Công ty.
+ Làm việc với bộ phận kinh doanh để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng và thu hút của khách hàng.
+ Phát triển các chương trình quảng cáo, khuyến mãi để tăng tương tác với khách hàng, tăng lượt truy cập ứng dụng thương mại điện tử của Công ty.
+ Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing.
+ Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing.
Yêu cầu công việc
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, có khả năng đọc hiểu các tài liệu marketing chuyên môn và trực tiếp giao tiếp bằng tiếng Anh.
+ Hiểu biết về mô hình kinh doanh liên kết & Thương mại điện tử.
+ Có sự nhạy bén trong marketing, kinh doanh với cách tiếp cận theo hướng dữ liệu phân tích, thống kê, cập nhật xu hướng marketing, marketing điện tử mới nhất.
+ Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm.
+ Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing.
+ Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê.
+ Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định
Quyền lợi
- Đóng BHXH theo quy định.
- Phép năm: 20 ngày.
- Vé máy bay về nước: 2 lần/năm.
- Phúc lợi khác.