Mô tả công việc
• Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc điều hành, quản lý trong mọi hoạt động của Công ty.
• Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh và các chính sách vận hành của doanh nghiệp.
• Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và sự kiện.
• Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chính sách và quy trình hoạt động trong công ty.
• Chịu trách nhiệm đào tạo, giám sát đội ngũ nhân sự cấp trung.
• Trách nhiệm báo cáo đầy đủ và cam kết chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc, về các hoạt động của mình theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Phó giám đốc, Giám đốc ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế trong điều hành doanh nghiệp;
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc;
• Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới;
• Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực