Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng giám đốc quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty.
Chỉ đạo, quản lý, đánh giá kết quả công việc của nhân viên và các quản lý bộ phận; đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả và năng suất.
Cố vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh và đạt được các mục tiêu về tài chính.
Đề xuất các sáng kiến cải tiến, các phương án phát triển kinh doanh mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh của công ty trong lĩnh vực Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, tham gia các cuộc họp của công ty khi Tổng giám đốc vắng mặt.
Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kiến trúc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Phó Tổng giám đốc ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng
- Yêu cầu khác: Am hiểu thị trường kiến trúc, xây dựng trong và ngoài nước. Am hiểu về chiến lược kinh doanh, pháp luật, quản trị tài chính, kiểm soát rủi ro. Kỹ năng phối hợp đa phòng ban, đàm phán tốt với đối tác và các bên liên quan. Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Có tư duy toàn cầu, kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, người lao động cần phải thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi với đối tác và khách hàng nước ngoài, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp