Mô tả công việc
• Thực hiện giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng cũng như các đối tác của công ty.
• Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường quốc tế.
• Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng.
• Thực hiện các kế hoạch kinh doanh chi tiết để đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận.
• Xây dựng mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng, đối tác.
• Nhận kế hoạch kinh doanh từ cấp trên, triển khai, theo dõi và báo kết quả với cấp trên.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của các khách hàng để từ đó có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài với chuyên ngành Kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy tính và quản trị hệ thống máy tính, bán buôn tổng hợp (các sản phảm in ấn, máy in màu).
Yêu cầu khác:
• Am hiểu về thị trường kinh doanh lập trình máy vi tính trong và ngoài nước, có kỹ năng sắp xếp công việc tốt, đánh giá được tiềm năng khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc;
• Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát;.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực