Mô tả công việc
• Làm việc với các tệp khách hàng cao cấp, xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và phát triển hệ sinh thái khách hàng
• Xây dựng và lãnh đạo chiến lược kinh doanh toàn quốc phù hợp với định hướng tăng trưởng và mục tiêu của tập đoàn tại Việt Nam và khu vực, đảm bảo sự linh hoạt trong triển khai theo từng ngành và địa phương;
• Chỉ đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại thị trường nội địa, bao gồm phát triển khách hàng mới, quản lý quan hệ khách hàng hiện tại, mở rộng thị phần và tối ưu doanh thu;
• Thiết lập các mục tiêu kinh doanh cụ thể, theo dõi và đánh giá hiệu quả thực hiện theo từng giai đoạn, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu doanh số và doanh thu đặt ra; Chủ động thúc đẩy việc mở rộng thị trường và phát triển cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt trong các ngành trọng điểm và khu vực tăng trưởng nhanh;
• Thực hiện các hoạt động tư vấn, thuyết trình cấp cao với khách hàng chiến lược, đồng thời định hình quy trình kinh doanh chuyên sâu nhằm gia tăng hiệu quả chuyển đổi và chất lượng khách hàng; Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng chiến lược, các đối tác tài chính, ngân hàng, tổ chức phi ngân hàng, và các bên liên quan trong hệ sinh thái tài chính số; Chủ trì các cuộc đàm phán thương mại cấp cao, tập trung vào việc xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững và có giá trị cao;
• Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường nội địa và hỗ trợ định hướng phát triển sản phẩm của công ty; đồng thời giám sát và định hướng việc xây dựng các gói giải pháp và hợp đồng thương mại, đảm bảo phù hợp với chiến lược công ty và tối ưu giá trị khách hàng;
• Phản hồi và khuyến nghị chiến lược cho Ban lãnh đạo khu vực và toàn cầu về nhu cầu thị trường, xu hướng ngành và cơ hội đầu tư tiềm năng;
• Dẫn dắt, phát triển và truyền cảm hứng cho đội ngũ kinh doanh đa cấp độ, đảm bảo xây dựng văn hóa hiệu suất cao, khuyến khích đổi mới và duy trì động lực trong toàn đội
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý kinh doanh và quản lý các mối quan hệ với khách hàng, đối tác
• Có kiến thức chuyên sâu về quy trình phát triển trong kinh doanh, phát triển thương mại, có khả năng nhạy bén trong việc tìm hiểu thị trường, lập các kế hoạch, chiến lược thúc đẩy doanh số kinh doanh theo định hướng của công ty
• Am hiểu sâu rộng về mảng công nghệ, các phân khúc khách hàng và nắm bắt tốt các xu hướng trong ngành cũng như chiến lược phát triển của công ty mẹ, từ đó thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty tại Việt Nam và đảm bảo đồng bộ với định hướng phát triển của xu hướng phát triển kinh tế thị trường
• Tư duy phân tích sắc bén, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, có khả năng thích nghi nhanh với môi trường thay đổi
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày vượt trội, tự tin khi làm việc với lãnh đạo cấp cao, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện của doanh nghiệp
• Có tư duy logic, khả năng phân tích kinh doanh và xử lý số liệu tốt
• Chủ động, có trách nhiệm, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt doanh số theo yêu cầu
• Có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh lưu loát, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành về kinh doanh và thương mại, tài chính, để giao tiếp với khách hàng và các đối tác doanh nghiệp lớn, đồng thời trao đổi công việc hiệu quả với đối tác và công ty mẹ ở nước ngoài
Quyền lợi
Theo chính sách của công ty