Loading...

Phó phòng quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 73

Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch quản lý các khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, điều phối mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc hách hàng, đảm bảo chỉ tiêu về mức độ hoàn thành công việc của nhân viên.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác.
- Hỗ trợ xử lí khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiệm trọng.
- Duy trì, phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc hách hàng.
- Thực hiện công tác đối ngoại: đàm phán, trao đổi kế hoạch phát triển kinh doanh và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh Quốc tế.
- Có 03 đến 05 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh như Trưởng/phó phòng quản lý khách hàng, dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy điều hòa.
- Có khả năng điều hành, quản lý, khả năng quan sát và tư duy nhạy bén, am hiểu nhiều về máy móc, thiết bị và phụ tùng máy điều hòa;
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng chương trình
chăm sóc khách hàng và chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung có khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu về các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bằng Anh, tiếng Trung

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, có cơ hội thăng tiến;
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Thử việc 100% lương, đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, 12 ngày phép/năm
- Phúc lợi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Điện lạnh

Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 111/24/4 Lý Thánh Tông
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2020 được xếp hạng 246 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường thế giới 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa thế giới, có nghĩa là cứ 3 bộ điều hòa bán ra trên thế giới thì có 1 bộ điều hòa do GREE sản xuất. Bên cạnh đó GREE còn sở hữu hơn 14000 bằng sáng chế kỹ thuật, trong đó có hơn 5000 bằng sáng chế phát minh trong ngành điều hòa thế giới. Điển hình trong đó là công nghệ G10 Inverter, đây là công nghệ Inverter tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay giúp tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ, hoạt động ổn định và độ ồn cực thấp. Công nghệ điều hòa thương mại sử dụng năng lượng mặt trời, công nghệ Chiller ly tâm quang điện công suất tối đa 2000 HP. Đồng thời GREE cũng sở hữu nhiều môi chất lạnh thân thiện môi trường như: R410A; R290; R134; R407.

Về GREE Việt Nam, công ty đã chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015 GREE đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%. Định hướng sắp tới của GREE Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn đúng với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu từ trước đến nay của GREE.