GIÁM ĐỐC QUAN HỆ ĐỐI TÁC

Khu vực tuyển: Quận 03
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2025
Mức lương: 210 triệu
Lượt xem: 44

Mô tả công việc

 Về Tư vấn và Quan hệ đối tác:
 Phụ trách giám sát bộ phận quan hệ đối tác, tham gia tư vấn và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.
 Tư vấn với nhóm đối tác tiềm năng về các sản phẩm/giải pháp của công ty được phân phối đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra cái nhìn sâu sắc và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của công ty
 Phát triển kiến thức chuyên sâu và hiểu biết về đối tác tiềm năng trong tất cả các tương tác với khách hàng. Cung cấp giải pháp và tư vấn hiệu quả cho đối tác và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng tiềm năng
 Đưa ra các ý tưởng và tham khảo ý kiến để xây dựng chiến lược tiếp cận các nhóm danh mục đối tác tiềm năng để phát triển các nghiên cứu điển hình nhằm chứng minh giá trị mà chúng tôi mang lại cho họ.
 Về chuyên môn phân tích và nghiên cứu:
 Thiết kế các giải pháp phù hợp để thúc đẩy thông tin chi tiết có ý nghĩa cho nhu cầu của đối tác tiềm năng và doanh nghiệp
 Đảm bảo tích hợp và tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (ví dụ: dữ liệu bán hàng, dữ liệu chi tiêu cho phương tiện truyền thông)
 Tích hợp kiến thức về các công cụ, triết lý và kỹ thuật thương hiệu và áp dụng chúng một cách thích hợp vào việc thiết kế, phân tích và giải thích các dự án để mang lại những hiểu biết sâu sắc có ý nghĩa
 Về quản lý con người
 Huấn luyện và phát triển các thành viên trong nhóm thông qua phản hồi mang tính xây dựng để xác định các lĩnh vực thế mạnh và các lĩnh vực cần cải thiện
 Tham gia vào việc tuyển dụng và đào tạo thêm các thành viên nhóm cơ sở nếu thích hợp

Yêu cầu công việc

 Có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc về chiến lược thương hiệu, hiểu biết người tiêu dùng và quản lý đối tác tiềm năng, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, truyền thông, viễn thông, hàng tiêu dùng nhanh, du lịch và khách sạn, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng , trong đó có trên 6 năm đảm nhiệm vị trí quản lý trong tập đoàn Kantar ở nước ngoài.
 Có kinh nghiệm làm việc với nhóm vận hành ở cấp độ khu vực và toàn cầu của Kantar.
 Thông thạo các tiêu chuẩn nghiên cứu marketing và xu hướng thị trường.
 Có tư tưởng sáng tạo vượt trội, có khả năng lãnh đạo.
 Thực hiện các thủ tục quản lý và kiểm định chất lượng một cách chính xác và kịp thời cho dịch vụ khách hàng, tài chính và nhân sự, bao gồm việc giải thích các khoản ưu đãi, các hợp đồng lao động tự do và các yêu cầu khác theo quy định của doanh nghiệp.
 Luôn áp dụng các tiêu chuẩn hành vi chuyên nghiệp, bao gồm duy trì tính chính trực, bảo mật, nuôi dưỡng nền văn hóa tích cực, hỗ trợ, hòa nhập phù hợp với các giá trị của Kantar.
 Bên cạnh đó, ứng viên cho vị trí này cần hiểu rõ các yêu cầu tiêu chuẩn đặc thù của Kantar đối với vị trí công việc, thành thạo trong việc thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng nhằm đề xuất các chiến lược hữu hiệu phù hợp với đặc tính, tiêu chí của tập đoàn Kantar cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Từ đó, thu hút thêm nhiều khách hàng mới, duy trì và củng cố niềm tin của họ đối với doanh nghiệp dịch vụ, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đối tác tiềm năng.

Quyền lợi

Đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo qui định của Luật Lao động Việt Nam

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Kantar Việt Nam
Địa chỉ: 58 Võ Văn Tần
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+