Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ liên quan.
+ Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng đặt hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ.
+ Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.
+ Quản lý thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
+ Phối hợp làm việc với đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, duy trì liên lạc thường xuyên, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới.
+ Xây dựng dữ liệu và phát triển hệ thống khách hàng.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý tình huống bất ngờ và giải quyết vấn đề hiệu quả; Khả năng chịu được áp lực cao; Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt: Có trách nhiệm với khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng lắng nghe và đọc vị khách hàng; thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện