Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh, vận hành logistics, kho vận và vận tải tại chi nhánh.
Thay mặt Giám đốc chi nhánh xử lý công việc khi Giám đốc vắng mặt hoặc theo phân công.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình giao nhận, lưu kho, vận chuyển đúng chuẩn, an toàn, hiệu quả.
Kiểm soát tiến độ công việc, kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Trực tiếp tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng theo phân công.
Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu dịch vụ từ khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng.
Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên tại chi nhánh.
Giám sát việc chấp hành nội quy lao động, quy trình làm việc của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Giám đốc điều hành, Giám đốc kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu, có kiến thức về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực vận tải.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, biết nắm bắt và am hiểu tâm lý khách hàng.
• Có khả năng quản lý nhân sự, sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý.
• Có khả năng thương lượng, giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự thúc đẩy, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp và cách làm việc của các đối tác và khách hàng nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn