Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược, tổ chức, lập kế hoạch và triển khai các họat động kinh doanh tại Chi nhánh;
- Tham mưu trong tổ chức, bố trí, sắp xếp, luân chuyển, đánh giá nhân sự… tại Chi nhánh.
- Tham mưu và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về mọi hoạt động vận hành tại Chi nhánh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ tháng, quý, năm; trực tiếp đảm nhiệm công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới.
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ công việc hàng ngày nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được hoàn thành đúng hạn...
- Xây dựng hình ảnh, tăng độ nhận diện và uy tín của thương hiệu của chi nhánh và công ty trên thị trường.
- Tổ chức và giám sát công tác chăm sóc khách hàng theo quy định, duy trì sự hài lòng và gắn bó của khách hàng.
- Quản lý hiệu quả ngân sách và tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành như kinh tế-bán hàng, thương mại, marketing, nhân sự...
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về điều hành quản lý, tứng đảm nhận chức vụ như Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng bộ phận
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
- Có kỹ năng quản lý bao gồm: lãnh đạo đội nhóm, phân công công việc hợp lý, giám sát hiệu quả và đánh giá nhân sự
- Nhạy bén trong việc giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt, phù hợp với thực tiễn kinh doanh.
- Tư duy chiến lược, chủ động trong công việc
Quyền lợi
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Được tham gia chương trình du lịch, teambuilding. Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.