Mô tả công việc
• Giám sát, điều hành nhân sự bộ phận phục vụ mặt đất.
• Điều phối nhân viên cấp dưới thực hiện các nhu cầu trước và sau chuyến bay của hành khách như: xếp chỗ ngồi phù hợp cho hành khách trên máy bay, vào phòng chờ để lên máy bay, ký gửi hành lý và đưa hành khách ra máy bay.
• Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại trong các quy trình đặt xuất vé máy bay, hướng dẫn khách quy định hành lý - hàng hoá nguy hiểm khi đi máy bay, làm thủ tục cho khách hàng lên tàu bay và ký gởi hành lý để đảm bảo cân bằng trọng tải phù hợp cho chuyến bay.
• Tổng hợp những góp ý/khiếu nại của khách hàng đề ra các biện pháp thay đổi/ khắc phục phù hợp theo quy định.
• Quản lý đào tạo nhân viên trong bộ phận phục vụ mặt đất.
• Thường xuyên gửi báo cáo định kì lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành: Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám sát chuyến bay, Quản lý cấp cao bộ phận phục vụ mặt đất, Trưởng phòng quản lý bộ phận phục vụ mặt đất tại các hãng hàng không ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động phải am hiểu nhiều về con người, văn hóa và phong tục của các khách hàng nước ngoài để nắm bắt tâm lý khách hàng nhằm phát triển các dịch vụ mặt đất hiệu quả cho công ty; Có kỹ năng quản lý, điều phối nhân sự tốt; Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt; Khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt; Làm việc tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để trao đổi công việc với nội bộ công ty, gửi báo cáo bằng tiếng Anh cho cấp trên.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực.