Mô tả công việc
- Tìm hiểu, phân tích và xác định các xu hướng sử dụng công nghệ của khách hàng thông qua các báo cáo, phản hồi và trải nghiệm thực tế của khách hàng, để từ đó đưa ra các kế hoạch phát triển, xây dựng các giải pháp phần mềm phù hợp với định hướng nhu cầu của tệp khách hàng cá nhân.
- Phối hợp với các chuyên viên phân tích nghiệp vụ, kỹ sư phần mềm và các kiến trúc sư khác để xác định kiến trúc giải pháp cho các nền tảng ngân hàng, giao dịch số.
- Tham gia vào việc xây dựng và phát triển các hệ thống quản lý và các chức năng liên quan đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo hệ thống phần mềm có thể tích hợp dễ dàng với các nền tảng quản lý khác, như hệ thống thanh toán, hệ thống xử lý và ghi nhận sự cố phát sinh, và các giao diện lập trình ứng dụng của bên thứ ba.
- Hướng dẫn và đồng hành trong suốt vòng đời phát triển giải pháp: từ giai đoạn lên kế hoạch, phát triển, kiểm thử đến triển khai. Đảm bảo rằng lộ trình ứng dụng phù hợp với chiến lược công nghệ của tổ chức và tuân thủ các nguyên tắc, mẫu kiến trúc.
- Đánh giá và đề xuất các công nghệ, công cụ và phương pháp mới nhằm cải tiến kiến trúc hệ thống và trải nghiệm người dùng đảm bảo khả năng kiểm tra để cho phép quản lý thay đổi hiệu quả các đánh giá trong miền.
- Tối ưu hóa kiến trúc, bao gồm mô hình quy mô, đánh giá thiết kế và các hoạt động đánh giá kiến trúc khác để đảm bảo tính toàn vẹn của kiến trúc.
- Đảm bảo các giải pháp tuân thủ tiêu chuẩn doanh nghiệp, quy định bảo mật và yêu cầu tuân thủ pháp lý
- Dẫn dắt, đào tạo và cố vấn nguồn nhân lực để nâng cao kỹ năng và kiến thức nhằm tối đa hóa hiệu suất và năng lực làm việc của đội ngũ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân, chuyên ngành Khoa học máy tính
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
* Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế và phát triển các giải pháp phần mềm công nghệ. Có kinh nghiệm làm việc
trong các công ty thuộc lĩnh vực về tài chính, ngân hàng hoặc công ty phát triển phần mềm là một lợi thế.
* Có kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng hệ thống giải pháp đầu cuối đối với các hoạt động giao dịch tài chính và nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như xây dựng quá trình chăm sóc khách hàng được tối ưu hóa.
* Có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc xây dựng hệ thống thông tin, phân tích và quản trị các sản phẩm liên quan đến quản lý dữ liệu khách hàng cá nhân
* Có khả năng nhạy bén trong môi trường kinh doanh thương mại có yếu tố kỹ thuật số nhằm tìm kiếm và mở rộng hoạt động kinh doanh đến các khách hàng tiềm năng trong khu vực.
* Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin và các thuật ngữ đặc biệt để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty tại Việt Nam, khách hàng và công ty mẹ tại Úc.
* Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.
* Có khả năng lãnh đạo và làm việc đội nhóm để xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ khả năng, tính nhạy bén với sự thay đổi của hoạt động xây dựng chăm sóc khách hàng đối với các sản phẩm về công nghệ, giải pháp thanh toán và các phương diện phát triển tín dụng số và hoạt động tài chính ở các lĩnh vực công nghệ.
Quyền lợi
lương tháng 13, thưởng thành tích