Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng là doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, cải tiến quản lý, chiến lược, đào tạo nhân sự.
Thiết lập cuộc hẹn, giới thiệu dịch vụ và xây dựng mối quan hệ khách hàng.
Nghiên cứu đối thủ và thị trường kinh doanh.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau khi dùng dịch vụ tư vấn quản lý của công ty.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm tại các trường ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, bảo trì hệ thống thống máy tính
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Có hiểu biết về quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường trong và ngoài nước. Giao tiếp và thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Trung là điều bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài và trong nội bộ.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực