Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý Tiếp thị (Marketing) / Quản lý Nhãn hiệu lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing để xây dựng giá trị thương hiệu và đạt được các mục tiêu kinh doanh, cũng như làm việc với nhóm trong các dự án và nhiệm vụ được giao.
- Nghiên cứu sâu sắc về người tiêu dùng và các thông tin thị trường để thảo luận, đóng góp ý tưởng cho Kế hoạch Marketing hàng năm (AOP) của nhãn hiệu.
- Dẫn dắt lịch trình các hoạt động marketing tích hợp, đảm bảo tính nhất quán với chiến lược truyền thông và AOP.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu để đề xuất và thực hiện các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận MO/Trade Marketing để triển khai trải nghiệm thương hiệu hoàn hảo trên mọi điểm tiếp xúc.
- Hỗ trợ Quản lý Nhãn hiệu trong việc ra mắt bao bì và sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm về phân tích và quản lý ngân sách.
- Hợp tác với các bộ phận khác (Kế hoạch, Mua hàng, Kinh doanh, Pháp lý,...) cho các dự án đang triển khai và việc thực hiện các hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Xã hội học - Quản trị nhân lực - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh (sales & marketing) tại các công ty tập đoàn đa quốc gia về bán lẻ, hàng tiêu dùng. Trong đó, bắt buộc có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn Suntory với các vị trí liên quan đến lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh các sản phẩm đồ uống, nước giải khát. - Yêu cầu khác:
+ Am hiểu sâu sắc về thị trường nước giải khát Việt Nam, bao gồm các kênh phân phối truyền thống (ATL, BTL), kênh kỹ thuật số (Digital, Thương mại điện tử, Bán hàng trực tuyến) và các hoạt động tiếp thị khác.
+ Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu và các hoạt động tiếp thị đa kênh (bao gồm cả trực tuyến và ngoại tuyến) nhằm đạt được mục tiêu của nhãn hàng.
+ Tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong môi trường tiếp thị đa dạng. Đặc biệt, kỹ năng giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Anh và tiếng Nhật ở trình độ chuyên nghiệp là yếu tố then chốt để tương tác hiệu quả với các đối tác truyền thông, quảng cáo và các bên liên quan khác trong và ngoài nước, bao gồm cả các đối tác chiến lược tại Nhật Bản và khu vực quốc tế.
+ Có kinh nghiệm hoặc kiến thức nền tảng về quản trị mối quan hệ đối tác, đặc biệt là khả năng phối hợp hiệu quả với các bộ phận nội bộ (Kinh doanh, Trade Marketing) và các đối tác bên ngoài để đảm bảo sự nhất quán trong các hoạt động tiếp thị đa kênh. Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc hoặc hiểu biết về văn hóa làm việc cảu các đối tác đến từ Nhật Bản.
Quyền lợi
Ngoài việc tuyệt đối tuân thủ các chế độ chính sách theo pháp luật quy định, công ty còn có các chế độ phúc lợi cho người lao động mang tính cạnh tranh như:
• Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
• Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
• Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
• Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV; đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc, động viên con em người lao động.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm với với tiêu chuẩn cao, đặc biệt chăm lo phòng dịch thường xuyên với dịch vụ tốt nhất.