Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng Nhật Bản là người chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, những vấn đề của khách hàng Nhật Bản nhằm tối ưu sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Công việc cụ thể của Nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng Nhật Bản liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
+ Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
+ Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+ Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
+ Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
+ Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
+ Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
+ Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
+ Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
+ Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
+ Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
+ Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt
Yêu cầu công việc
Có sự am hiểu về khám chữa bệnh nha khoa; Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; Khả năng xử lý tình huống bất ngờ và giải quyết vấn đề hiệu quả; Khả năng chịu được áp lực cao; Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt: Có trách nhiệm với khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng lắng nghe và đọc vị khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện