Mô tả công việc
• Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu
• Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
• Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu/kế hoạch xây dựng thương hiệu.
• Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu
• Định hướng các ý tưởng nội dung, kiểm soát các kênh truyền thông thương hiệu.
• Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩn/ dịch vụ mới.
• Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu trên thị trường, lập và quản lý ngân sách truyền thông thương hiệu.
• Phối hợp với trade marketing kiểm soát hình ảnh các chi nhánh tuân thủ theo đúng quy chuẩn; xây dựng ý tưởng và thực hiện các vật phẩm, quà tặng thương hiệu…; xây dựng và triển khai các chương trình kích hoạt thương hiệu.
• Phối hợp với bộ phận trải nghiệm khách hàng xây dựng và triển khai chương trình khách hàng trung thành.
• Phối hợp với các nhãn hàng xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác thúc đẩy thương hiệu các bên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Người lao động tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại trường Đại học ở nước ngoài, ưu tiên học tại Hàn Quốc.
• Khả năng sử dụng thành thạo tiếng Hàn và tiếng Anh cũng là yếu tố bắt buộc, giúp ứng viên truyền đạt chính xác các định hướng, chính sách và giá trị thương hiệu từ trụ sở chính tại Hàn Quốc sang thị trường Việt Nam.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người lao động đảm nhận cho vị trí Trưởng phòng Phát triển và Quản trị Thương hiệu có ít nhất 4 năm kinh nghiệm đảm nhiệm đúng chức danh này.
• Bên cạnh đó, người lao động cần có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa và am hiểu thị trường Hàn Quốc cũng như Việt Nam, để đảm bảo việc điều phối và triển khai hiệu quả các hoạt động thương hiệu giữa công ty mẹ là Hansoll Textile Ltd. và Văn phòng đại diện của Hansoll tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng quản trị ( hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát) vì cần có kế hoạch phù hợp và tổ chức thực hiện để xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu một cách hiệu quả và phù hợp.
• Là người trung thực vì sẽ hỗ trợ công ty Mẹ tại từ Việt Nam cũng như thực hiện các báo cáo và gửi cho công ty Mẹ.
• Thành thạo tin học văn phòng vì sử dụng nhiều hệ thống để hỗ trợ..
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn, phụ cấp (cơm trưa, gửi xe, thâm niên, phụ nữ,...)
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
- Đóng bảo hiểm 100% lương, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách đánh giá hiệu suất và lương hàng năm vào tháng 1
- Du lịch công ty, tiệc sinh nhật, tiệc tối nhóm,...
- Lương tháng 13, tặng quà các dịp lễ tết,…
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Chế độ hiếu, hỷ.
- Lớp học Tiếng Hàn miễn phí