Mô tả công việc
- Thiết kế, áp dụng và quản lý các quy trình làm việc cho doanh nghiệp.
- Thiết lập và thi hành các chính sách và chế độ nhằm duy trì văn hóa và tầm nhìn của doanh nghiệp.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực thi;
- Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều hành doanh nghiệp.
- Tham gia vào việc bàn bạc và hoạch định các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp trong và ngoài nước
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành về truyền thông, marketing, hoặc Quản trị nhân sự.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trở lên trong lĩnh vực liên quan đến Công nghệ thông tin, truyền thông, marketing.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
- Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành Công ty
- Có khả năng quản lý và hỗ trợ giải quyết các vấn đề hợp tác với khách hàng
- Nhạy bén và có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh cả trong nội bộ doanh nghiệp và với Khách hàng
- Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm