Mô tả công việc
                        -	Thiết kế, áp dụng và quản lý các quy trình làm việc cho doanh nghiệp.
-	Thiết lập và thi hành các chính sách và chế độ nhằm duy trì văn hóa và tầm nhìn của doanh nghiệp.
-	Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực thi;
-	Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
-	Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều hành doanh nghiệp.
-	Tham gia vào việc bàn bạc và hoạch định các chiến lược kinh doanh của công ty.
-	Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp trong và ngoài nước
                        Yêu cầu công việc
                        Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành về truyền thông, marketing, hoặc Quản trị nhân sự.
-	Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trở lên trong lĩnh vực liên quan đến Công nghệ thông tin, truyền thông, marketing.
Yêu cầu khác:
-	Sử dụng thành thạo tiếng Anh để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
-	Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
-	Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành Công ty
-	Có khả năng quản lý và hỗ trợ giải quyết các vấn đề hợp tác với khách hàng
-	Nhạy bén và có kinh nghiệm trong việc xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh cả trong nội bộ doanh nghiệp và với Khách hàng
-	Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định
                        Quyền lợi
                        •	Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
•	Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
•	Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
•	Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
•	Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm