Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Hỗ trợ xây dựng, triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển doanh nghiệp.
o Giám sát hoạt động của các phòng ban, đảm bảo vận hành hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra.
o Theo dõi tình hình tài chính, phân bổ ngân sách hợp lý theo kế hoạch.
o Kiểm soát chi phí, tìm cách tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
o Mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
o Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược.
o Quản lý rủi ro, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Công nghệ tại các Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý cửa hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt
o Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác, khách hàng quốc tế.
o Tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng
o Tự tin và định hướng mục tiêu
o Kỹ năng đàm phán, thương lượng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
o Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
o Kỹ năng lãnh đạo, hỗ trợ, tham vấn cho Ban giám đốc
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định