Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
o Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
o Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải, xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
o Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty.
o Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới.
o Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các nhân sự liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết.
o Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản lý khách sạn quốc tế hoặc chuyên ngành Cơ khí ô tô tại các Trường nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế
o Trình độ tiếng Anh lưu loát, có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Anh.
o Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả, kỹ năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt.
o Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
o Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ, thật thà, chịu được áp lực cao.
o Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
o Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định