Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý chi phí trong tổ chức hoặc doanh nghiệp, đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả và tối ưu hóa sử dụng tài nguyên, đồng thời giảm thiểu lãng phí và chi phí không cần thiết.
• Phân tích, đánh giá và dự báo chi phí của các dự án, sản phẩm hoặc quy trình trong sản xuất.
• Theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu chi phí, so sánh với kế hoạch và tiến hành phân tích sự chênh lệch.
• Đề xuất và triển khai các biện pháp tiết kiệm chi phí, tăng cường hiệu quả hoạt động và cải thiện quy trình làm việc.
• Tham gia vào quá trình lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách của tổ chức.
• Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chi phí, bao gồm việc phát triển quy trình, chính sách và các hệ thống theo dõi.
• Định giá và đánh giá hiệu quả kinh tế của các quyết định đầu tư mới và các dự án.
• Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong tổ chức về việc quản lý chi phí và tăng cường hiệu suất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng quản lý chi phí nội bộ. Có kiến thức trong lĩnh vực xuất khẩu hàng nông sản là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hindi ( bản ngữ Ấn Độ ) thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và đàm phán công việc.
• Có khả năng phân tích số liệu, đánh giá hiệu suất kinh doanh và tìm ra những cơ hội tiết kiệm chi phí. Am hiểu về các công cụ và phần mềm phân tích số liệu, như Microsoft Excel, phần mềm quản lý ngân sách và hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning).
• Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, khả năng trình bày thông tin phức tạp một cách dễ hiểu và tương tác với các cấp quản lý và nhân viên khác để thực hiện các biện pháp kiểm soát chi phí.
• Có khả năng sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất cung ứng, dự đoán nhu cầu, và tối ưu hóa quy trình thu mua.
Quyền lợi
• Lương cứng + Phụ cấp + thưởng KPIs
• Thu nhập thương lượng khi phỏng vấn.
• Được cấp phát máy tính và điện thoại để làm việc liên hệ với khách hàng.
• Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.